• NEWS & EVENTS

      ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้งแถลงเปิดตัว “มันชี่ส์” บิสกิตเบอร์หนึ่งมาเลย์ฯ

      ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จับมือ มันชี่ ส่ง บิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และคุ้กกี้ ภายใต้แบรนด์ “มันชี่ส์” ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศมาเลเซีย ลุยตลาดเมืองไทย พร้อมจัดกิจกรรมปูพรมเต็มสูบ กับคอนเซปต์สนุกๆ “มันชี่ส์ ไบต์ มี กัดคำเดียวไม่เคยพอ” คาดสิ้นปีโกยรายได้กว่า 200 ล้านบาท

       
      นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเครือล็อกซเล่ย์ เผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท มันชี่ ฟู้ด อินดัสทรี เอสดีเอ็น.บีเอชดี. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบิสกิตยอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศมาเลยเซีย ภายใต้แบรนด์ Munchy’s (มันชี่ส์) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์มันชี่ส์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและสปป.ลาว ในโอกาสนี้ บริษัทฯ จึงร่วมกับบริษัท มันชี่ฯ จัดงานเปิดตัวภายใต้ชื่องาน “มันชี่ส์ ไบต์ มี – ไบต์ มันชี่ส์” ณ สยาม ดิจิตอล เกตเวย์ ในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชื่นชอบความสนุกสนาน ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมซึ่งภายในงานมีบูธต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย
       
      “บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์สร้างความแข็งแกร่งให้ผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นแบรนด์ให้มีสีสันเป็นที่จดจำ ผ่านคอนเซปต์สนุกๆ “มันชี่ส์ ไบต์มี กัดคำเดียวไม่เคยพอ” ที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานและช่วยดึงดูดผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ และ คนรักสุขภาพ เข้ามารู้จักตัวผลิตภัณฑ์มันชี่ส์ให้มากขึ้นเพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย” นางโกสุม กล่าว
       
      สำหรับกลุ่มลิตภัณฑ์มันชี่ส์ ที่ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายกว่า 24 เอสเคยู ประกอบด้วย 1.กลุ่มผลิตภัณฑ์ บิสกิต ภายใต้ซับแบรนด์ “เลคซัส” กลุ่มแคร็กเกอร์ ภายใต้ซับแบรนด์ “กัปตัน มันช์” กลุ่มเวเฟอร์ ภายใต้ซับแบรนด์ “มิวสิค” และ กลุ่มคุ้กกี้ ในชื่อซับแบรนด์ “โอ๊ต ครันซ์”
       
      ด้าน มร.ซีเค ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มันชี่ ฟู้ด อินดัสทรี เอสดีเอ็น.บีเอชดี. กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมา บริษัท มันชี่ฯ มีการพัฒนาอุปกรณ์และเครื่องจักรในการผลิตรวมไปถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตขนมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้แบรนด์มันชี่ส์ เป็นบิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และ คุ้กกี้ ที่มีรสชาติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ลูกค้ามีความสนุกในการเลือกบริโภคขนมตามความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่งกล่าวได้ว่า แบรนด์มันชี่ส์เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันมีจำหน่ายในกว่า 500,000 ร้านค้าทั่วโลก หรือมากกว่า 60 ประเทศในหลายทวีป สามารถสร้างยอดขาย 3,500 ล้านบาทในปี 2553 ที่ผ่านมา 
       
      “บริษัทฯ จะเริ่มบุกตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง เนื่องจากเห็นว่าประเทศไทยมีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายสินค้า ให้เป็นผู้ทำตลาดและกระจายสินค้า ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์มันชี่ส์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการลิ้มรสกับ บิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และ คุ้กกี้รสชาติใหม่ และหวังว่าผู้บริโภคชาวไทยทุกคนจะได้รับมากกว่าความอร่อย และความสนุกตื่นเต้นกับมันชี่ในทุกๆ วัน” มร.ซีเค ตัน กล่าว.